camera thanh hóa 9.8 su10camera thanh hóa 90286 student

QUESTEK kỷ niệm 9 năm thành lập và tổ chức buổi công bố sản phẩm mới vào ngày 04/04/2015

Thứ năm - 28/03/2019 04:47
Khởi động cho những hoạt động sắp tới, QUESTEK VIỆT NAM đã tổ chức buổi công bố những sản phẩm, công nghệ mới nhất đến khách hàng thông qua Hội nghị diễn ra vào ngày 04/04/2015; Đây cũng là dịp kỷ niệm chặng đường 9 năm thành lập của Công ty và nhìn lại những thành công mà Công ty đã đạt được từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.
QUESTEK kỷ niệm 9 năm thành lập và tổ chức buổi công bố sản phẩm mới vào ngày 04/04/2015

Khởi động cho những hoạt động sắp tới, QUESTEK VIỆT NAM đã tổ chức buổi công bố những sản phẩm, công nghệ mới nhất đến khách hàng thông qua Hội nghị diễn ra vào ngày 04/04/2015; Đây cũng là dịp kỷ niệm chặng đường 9 năm thành lập của Công ty và nhìn lại những thành công mà Công ty đã đạt được từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

2

Lần công bố sản phẩm năm nay của QUESTEK diễn ra tại TPHCM đã thu hút gần 1200 khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành miền Tây, miền Đông và trong nội thành thành phố đến tham dự. Hội nghị cũng đánh dấu sự hợp tác giữa QUESTEK và SEAGATE khi QUESTEK VIỆT NAM chính thức trở thành Nhà phân phối ổ cứng chuyên dụng tại miền Nam.

3

Rất đông khách hàng đã có mặt từ sớm để trãi nghiệm những công nghệ mới của QUESTEK

4

1

Những sản phẩm, công nghệ mới được QUESTEK tung ra trong năm nay đều được ông Hà Duy Nghiêm - Tổng giám đốc QUESTEK VIỆT NAMtrình bày rõ nét trong buổi hội nghị.

6

Những trình bày của ông Sean Wong - Phụ trách bộ phận ổ cứng Seagate khu vực Châu Á Thái Bình Dương và bà Nguyễn Minh Uyên – Phụ trách ổ cứng Seagate Việt Nam về những ưu điểm của dòng ổ cứng chuyên dụng cho thiết bị ghi hình camera

7

Các đại biểu và tất cả khách hàng cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công mà QUESTEK đã đạt được và cũng để kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty

Từ trái qua:

- Ông LÊ NGỌC TUẤN - Đại diện phân phối QUESTEK khu vực miền Tây.

- Bà NGUYỄN THỊ THU HÀ – Giám đốc Kinh doanh QUESTEK VIỆT NAM.

- Bà NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI – Đại diện phân phối QUESTEK khu vực miền Trung.

- Ông NGUYỄN CÔNG DÂN – Đại diện phân phối QUESTEK khu vực miền Bắc.

- Ông HÀ DUY NGHIÊM – Tổng giám đốc Công ty QUESTEK VIỆT NAM.

- Bà NGUYỄN MINH UYÊN – Phụ trách ổ cứng Seagate tại Việt Nam.

Một số hình ảnh về buổi Hội nghị khách hàng miền Nam 2015:

8

Tất cả những công nghệ, sản phẩm mới đều thu hút khách hàng đến tìm hiểu

9

10

Năm nay, QUESTEK MEDIA cũng cho ra mắt dòng game trên phiên bản smartphone, máy tính bảng…

11

12

Các khách hàng lưu lại hình ảnh khi đến tham dự Hội nghị…

13

…lắng nghe những trình bày của ông Hà Duy Nghiêm

14

…và hào hứng tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng

15

Ông Dương Trung Hiệp – Giám đốc Công ty Hiệp Nguyễn trao 5 giải Khuyến khích (Camera QUESTEK QN-3702AHD) cho 5 vị khách hàng may mắn đầu tiên

16

3 khách hàng may mắn tiếp theo cũng đã được ông Trần Văn Tú – Giám đốc Công ty Thiết Bị Công Nghệ Việt trao tặng giải Năm - Ổ cứng Seagate 500GB

Khi QUESTEK VIỆT NAM chính thức là Nhà phân phối tại thị trường miền Nam cho ổ cứng chuyên dụng, dành cho Camera. SEAGATE đã cùng với QUESTEK VIỆT NAM tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: "Mua 10 ổ cứng, tặng 1 ổ cứng". Và đã có nhiều Đại Lý đã đặt những đơn hàng lớn đầu tiên đến QUESTEK.

17

Ông Sean Wong – Phụ trách ổ cứng Seagate khu vực Châu Á Thái Bình Dương trao những Phần thưởng khuyến mãi từ Chương trình mua hàng ổ cứng (từ phải qua: ông Lê Xuân Đăng - Giám đốc Cty Điện tử Vi tính Lê Xuân; ông Lê Ngọc Tuấn - Đại diện phân phối khu vực miền Tây, ông Trần Trọng Tuyên - Giám đốc Cty Viễn Thông Quốc Tế Binh Dương, Ông Sean Wong; ông Lưu Thanh Phúc - Giám đốc Cty Lưu Phúc)

18

Ông Trần Trọng Tuyên – Giám đốc Công ty Viễn Thông Quốc Tế Bình Dương và ông Lưu Thanh Phúc – Giám đốc Công ty Lưu Phúc cùng trao cho 2 khách hàng may mắn giải Tư (mỗi giải 1 ổ cứng 1000GB)

19

Nữ chủ nhân đầu tiên trong chương trình nhận giải Ba (Đầu ghi QN-8408AHD) của chương trình từ ông Lê Việt Cường – Giám đốc Công ty Viễn Thông Thành Phố

20

Vị khách hàng vui mừng nhận giải Ba (Ổ cứng Seagate 2000GB) từ ông Lê Ngọc Tuấn – Đại diện phân phối QUESTEK miền Tây

21

Giải Nhì đầu tiên là 1 Đầu ghiQN-8416AHD đã thuộc về một vị khách hàng nữ xinh đẹp. Phần quà đã được ông Lê Thành Chung – Giám đốc Công ty Viễn Thông Lê Hoàng trao tặng.

22

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Đại diện phân phối QUESTEK miền Trung trao cho vị khách hàng may mắn giải Nhì - ổ cứng Seagate 4000GB

23

Chiếc xe Wave RSX – giải Nhất của chương trình đã được ông Nguyễn Công Dân – đại diện phân phối QUESTEK miền Bắc trao cho một đại diện từ Công ty Trí Phát (Bình Dương)

24

Ông Hà Duy Nghiêm vui mừng trao Giải đặc biệt duy nhất của chương trình – 1 chiếc xe máy Honda Vision cho Công ty Nam Thanh (Đồng Nai)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết