camera thanh hóa 9.8 su10camera thanh hóa 90286 student

Chính sách giao nhận

Thứ năm - 28/03/2019 04:56
Nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, Hai Dat Camera sẽ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đi tất cả các địa điểm trên cả nước khi quý khách hàng yêu cầu.
Chính sách giao nhận
Nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, Hai Dat Camera sẽ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đi tất cả các địa điểm trên cả nước khi quý khách hàng yêu cầu.
  
 A - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ : Tất cả các đơn hàng tại TP. Thanh Hóa 
* Tất cả sản phẩm khi mua tại Hai Dat Camera được giao tận nơi, miễn phí hoàn toàn đối với tất cả các đơn hàng giao trong khu vực nội thành TP. Thanh Hóa, nhưng không quá 10km tính từ các văn phòng của Hai Dat Camera, tối đa trong 48 giờ.
* Tất cả sản phẩm khi mua tại Hai Dat Camera được giao tận nơi, miễn phí hoàn toàn đối với  khu vực nội và ngoại thành TP. Thanh Hóa, nhưng không vượt quá 20km, khi giá trị đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên, tối đa trong 48 giờ.
* Tất cả sản phẩm khi mua tại Hai Dat Camera được giao tận nơi, miễn phí hoàn toàn đối với  khu vực nội thành, ngoại thành, các tỉnh lân cận TP. Thanh Hóa nhưng không vượt quá 50km, khi giá trị đơn hàng từ 30 triệu đồng trở lên, tối đa trong vòng 48 giờ.

B - GIAO HÀNG CÓ PHÍ :
* Đơn hàng sẽ tính phí khi giao nhận tận nơi khi đơn hàng là sản phẩm có giá trị quá nhỏ.
* Đơn hàng sẽ tính phí khi giao nhận tận nơi khi đơn hàng là phụ kiện ( ví dụ: Jack, Dây, Nguồn, Ổ cứng .... với số lượng quá nhỏ).
* Đơn hàng sẽ tính phí khi giao nhận tận nơi, hoặc phí theo đơn vị vận chuyển khi đơn hàng nằm ngoài quy định của điều A nêu trên.
* Địa điểm xuất phát được tính từ địa điểm giao dịch của Hai Dat Camera tại TP. Thanh Hóa
Mọi thắc mắc hướng dẫn dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0963213591 (Mr. Đạt) hoặc gửi thông tin vào email info@haidat.comhoặc liên lạc theo các địa chỉ bên dưới:

Hai Dat Camera Số 356 Nguyễn Trãi , P.Phú Sơn, Tp. Thanh Hóa .
Điện thoại: 0963213591 Email: info@haidat.com  Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7 và chủ nhật làm từ 9h00 – 17h00) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết